Wangnii and new normal express

เว็บ wangnii เป็น เวบเช็คพัสดุ ไม่ว่าจะเป็นทั้ง standard delivert หรือ internation express เราก็ตั้งใจที่จะมี การที่ตั้งใจทำเพื่อตอบสนองปัญหาที่เป็นอยู่ของผู้คนที่ใช้งานเว็บเชคพัสดุ โดยเว็บของเรานั้นมีความ user friendly และ ทำเพื่อแก้ปัญหา user experience ให้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานออนไลน์ทุกท่าน โดยทางเว็บของเราก็จะมีการทำ feedback โดยจะมีการนำ feedback นั้นมา review เพื่อปรับปรุง ให้เว็บไซต์นั้นดีขึ้น จึงไม่แปลกใจเลยที่เว็บ wangnii เว็บเช็คพัสดุของเรานั้นจะมีความโดดเด่น เจ๋ง และได้รับการนิยมการใช้งานที่จะมีมากขึ้น ในอนาคต

นอกจากนั้นเว็บว่างนิ ว่างนื๊ ว่างนิ่ ว่างนิ้ หรือจะเรียกอะไรก็ได้ แต่เว็บของเรานั้นบอกได้เลยว่าว่างจริงๆ อย่าบอกใครนะครับว่าแอบอู้งานมาเขียนบทความ โดยเป็นแพลตฟอร์มที่เราว่างนิ ตั้งใจทำมานั้น เพื่อตอบโจทย์การว่างจากการทำงาน การว่างจากภารกิจในชีวิตประจำวัน คนเรานั้นควรมีเวลาว่างเป็นของตัวเอง เวลาว่างอาจนำไปใช้ประโยชน์ได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น การสั่งของ ชอปปิ้ง ตกหมึก ดำหน้า ดูปะการัง และอื่นๆอีกมากมาย แต่เราจะปฎิเสธไม่ได้เลยว่า การใช้เวลาในยามว่างนั้น ค่อนข้างจะมีความสำคัญ เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะช่วยให้คนผ่อนคลาย ช่วยให้คนสามารถหยุดคิดถึงภาระความเครียดจากงานประจำของตนเอง ได้ปลดปล่อยให้ตัวเองนั้น ได้ลองค้นพบสิ่งใหม่ๆ ได้แนวความคิดใหม่ๆ เกิดขึ้นมา

ทราบหรือไม่ว่า การชอปปิ้งก็ถือเป็นกิจกกรรมนึงที่ยอดฮิตหนึ่งในขณะนี้ ด้วยกระแส ecommerce ที่มาแรง ควบคู่กับระบบ logistics ในปัจจุบัน ทำให้การชอปปิ้งจากปกติเป็นความจำเป็นที่ขาดแคลนสิ่งของบางอย่างและจำเป็นต้องไป shopping แต่ในปัจจุบันนั้น พฤติกรรมของการ shopping นั้นถือเป็น new normal ที่ผู้คนนั้นถูกดูดดึงดูด โดย ecommerce เจ้าดัง ไม่ว่าจะเป็น shopee lazada เป็นต้น

ด้วยความที่ว่าโลกของเราหมุนเร็วมาก การส่งของ same delivery ก็เกิดขึ้นมา ทำให้ผู้คนถูกเสน่ห์ของการซื้อของและส่งสินค้าระดับ instantaneous time ดึงดูดเอาไว้ หรือ shift paradigm การซื้อของคนไปเลยทีเดียว ใครจะไปคาดคิดว่าการส่งของ 2-hour delivery หรือ 3 hour delivery จะเกิดขึ้นได้ จากการใช้ service บริการส่งของ ภายในวันสองวัน ถูกเปลี่ยนมาเป็นต้องการในทันที หรือเดี๋ยวนี้นั่นเอง

การเช็คพัสดุในปัจจุบัน นั้นก็ได้หมุนเร็วตามไปด้วย มี service ให้บริการการเช็คพัสดุเปิดขึ้นมากมาย พร้อมกับ express เจ้าดังๆก็เติบโตขึ้นมาใหม่มากมายไปเหมือนกัน ตัวอย่างเช่น Flash Express ไปรษณีย์ไทย (Thaipost) J&T Express, Express Kerry Express, Lazada Logistics.

Copyright © Wangnii.com